Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm kết hợp màu gạch đá ốp lát cho nhà đẹp

Ngôi nhà không chỉ là nơi ăn , chốn ở của mỗi người mà nó còn góp phần giúp mang lại cảm giác thoải mái , thư giãn cho mọi người sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Trang trí đá ốp lát cho   nhà cửa là một điều không hề đơn giản , nó phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng cũng như kết hợp màu sắc của các loại gạch khác nhau. Chính vì vậy để giúp gia chủ có thể thỏa mãn được những vấn đề này một cách dễ dàng hơn thì trong bài này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách phối màu gạch hiệu quả nhất trong xây dựng.
Kinh nghiệm kết hợp màu gạch đá ốp lát cho nhà đẹp
1.Phong cách cổ điển và sang trọng
Một căn phòng khách có thiết kế cổ điển được kết hợp gam màu cà phê sữa cùng với màu trắng của các cánh cửa , bộ ghế sofa màu nâu góp phần tô điểm thêm vẻ sang trọng của căn phòng. Vậy với phong cách thiết kế như thế này thì bạn nên chọn loại gạch màu trắng kem , có độ bóng cao , cùng với đó là đường viền tường phải có màu đậm hơn so với màu gạch đá ốp cầu thang nền , như vậy bạn sẽ có được một căn phòng với phong cách thiết kế mà bạn mong muốn.
2.Màu sắc hài hòa và tự nhiên
Nếu bạn muốn căn phòng có vẻ đẹp tự nhiên thì bạn nên chọn loại gạch lát nền màu nhạt , với kiểu dáng màu sắc đơn giản , như vậy nó sẽ tạo nên cảm giác bình yên cho cả gia đình trong mỗi bữa cơm xum vầy. Ví dụ một màu sắc mà bạn có thể lựa chọn đó là màu xanh nhạt kiểu hoa văn giọt nước bạn có thể sử dụng trong phòng ăn và phòng bếp thì chọn đá ốp bếp , như vậy nó sẽ tạo được cảm giác tự nhiên , thoải mái cho không  gian. Đặc biệt là khi sử dụng màu gạch sáng thì nó sẽ có một công dụng khác mà bạn chưa biết đó chính là đuổi muỗi.
3.Màu gạch sáng cho phòng tắm
Kinh nghiệm kết hợp màu gạch đá ốp lát cho nhà đẹp
Với phòng tắm bạn phải loại bỏ những loại gạch có độ trơn trượt cao , nên chọn những loại gạch có họa tiết gân , màu sắc sáng. Có nhiều người sai lầm khi nghĩ rằng phòng tắm là nơi có nhiều nước vì vậy mà những vết ố , loang lỗ sẽ được che lấp nếu sử dụng loại gạch màu tối. Tuy nhiên theo chúng tôi thì bạn nên chọn những loại gạch màu sáng vì như vậy sẽ mang lại cảm giác phòng tắm trở nên rộng rãi hơn , mang lại cảm giác thoải mái , dễ chịu cho mọi người.
4.Phòng ngủ ấm áp

Đối với không gian này nhiều gia chủ thường chuộng sử dụng chất liệu gỗ hoặc thảm , tuy nhiên loại gạch men nếu bạn lựa chọn tông màu phù hợp thì nó cũng mang lại hiệu quả đến bất ngờ. Lựa chọn gạch cho phòng ngủ bạn nên chọn loại gạch có độ nhẵn và có họa tiết , hoa văn không được quá cầu kỳ. Có thể chọn loại gạch có họa tiết và hoa văn màu sáng để giúp căn phòng diện tích hẹp trở nên rộng rãi hơn , thoáng mát hơn. Ngược lại nếu sử dụng màu gạch đá lát cầu thang tối nó sẽ khiến cho phòng ngủ trở nên ấm áp hơn.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét