Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Người dùng cảm nhận như thế nào trên Ford Focus

Ford Focus mới và những cảm nhận của người dùng.

Công nghệ là ưu điểm tuyệt vời của xe ford focus mới.
Ford focus mới dẫn đầu công nghệ trang bị trên chiếc xe phân khúc hạng C này. Các đối thủ của ford focus như Altis, hay Civic chưa được trang bị nhiều đến như vậy. Những công nghệ dường như chỉ xuất hiện trên những chiếc xe hạng sang chứ chưa bao giờ xuất hiện trên những phân khúc nhỏ hạng C như vây.
Anh Nguyễn Hoàng Minh – eCommerce Manager của Kids Plaza cho biết :” Khi anh quyết định việc lựa chọn Ford focus mới 2016 vì anh thấy những đồng tiền mà anh bỏ ra để sở hữu chiếc xe là hợp lý. Được sở hữu nhiều công nghệ cũng như các trải nghiệm mới hơn hẳn các xe cùng phân khúc và tầm tiền đó.
cam-nhan-cua-nguoi-dung-tren-ford-focus
Cảm nhận của người dùng trên Ford Focus là khá tốt  
An toàn luôn là điều quan tâm khi dùng xe ford focus
Ford focus là một chiếc xe mang lại an toàn cho bạn và GIA ĐÌNH khi sử dụng . Xe được trang bị thép Bron (là loại thép cứng hớn 35% so với thép thông thường) trên các trụ A,B, C giúp chiếc xe cứng cáp hơn. Đồng thời tại các cánh cửa của xe được trang bị thêm các thanh gia cường. chống đâm xiên ngang xe, giúp người lái và người ngồi trong xe an toàn hơn.
cam-nhan-cua-nguoi-dung-tren-ford-focus-1
Tính năng an toàn của xe là một trong những yếu tố mà được các khách hàng ưu chuộng
Bác Phạm Văn Quý – Hải Dương chia sẻ: Sau một hồi nghe tư vấn bán hàng của Ford Thủ Đô giới thiệu về tính năng an toàn của xe. Bác đã từ bỏ ý định lấy chiếc xe Toyota Altis của mình mà chuyển sang lấy Ford focus 1.5l Ecoboost Titanium. Nó quá an toàn và tuyệt vời, Bác còn nói vui GIA ĐÌNH ngồi trong xe như có vẻ được bảo vệ bời chiếc xe bọc thép…”
Ford focus với Kiểu dáng trẻ trung thiết kế hiện đại .
Thiết kế khí động học Kenitic giúp xe ford focus mới thông minh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với thiết kế thông thường. Không những vậy , thiết kế mới giúp chiếc xe có kiểu dáng bắt mắt hơn mà còn mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng xe.
cam-nhan-cua-nguoi-dung-tren-ford-focus-2
Chị Bùi Thu Phương chia sẻ : “ Tôi đã lựa chọn Ford focus 1.5l Ecoboost Sport vì chiếc xe có kiểu dáng rất hấp dẫn. Đồng thời khi sử dụng xe tôi thấy mình sang trọng hơn khi lái, khoang nội thất chiếc xe quá tuyệt vời khi bạn ngồi vào vị trí lái. Những phím kết nối thông minh và có màn hình 9inch cảm ứng giống như tôi đang ngồi trên một chiếc xe sang vậy …
Rất nhiều ý kiến nữa đưa ra những nhận xét khách quan của người dùng. “ Chúng tôi hy vọng rằng, ford focus mới sẽ còn tiến xa hơn nữa, mạng lại những GIÁ TRỊ thực của người sử dụng khi đưa ra lựa chọn sản phẩm này .” Đây là lời khẳng định của nhà chức trách Phạm Văn Dũng – Tổng giám đốc Ford Việt Nam ( FVL ).
Xem thêm tại : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét