Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chọn Ford Ranger hay Nissan Navara?

Ford Ranger hay Nissan Navara

Hiện nay như đã biết trên thị trường đang nổi đình nổi đám 2 dòng bán tải đó chính là Ford Ranger và Nissan Navara. Với những nhu cầu như đưa đón con đi học, đi làm, đam mê hay dùng đi chơi xa, về quê…Khi đã chót lỡ yêu một em pickup thì lúc đó bạn sẽ cảm thấy “cuồng” như thế nào.
Tuy nhiên để lựa chọn Ford Ranger hay Nissan Navara là điều không hề dễ dàng và đơn giản cho các bạn nào đang quan tâm chính đối với 2 dòng xe này. Sau đây Ford Thủ Đô 24h sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về 2 dòng xe bán tải nổi tiếng này để đưa ra nhận quyết định cuối cùng của mình là mua xe Ford Ranger hay Nissan Navara?
Những lý do sau có thể giúp bạn chọn Nissan Navara.
Ngân sách cho Nissan Navara là thấp hơn so với Ford Ranger, tiện nghi không kém gì Ford và đặc biệt là ngoại hình không có kém sự mạnh mẽ của Ford, vẫn vạm vỡ, hung hãn và đầy quyến rũ. Tuy nhiên đối với một số đánh giá thì Nissan Navara thì xe hơi lùn và hơi cứng có tính chất hơi góc cạnh
Một điểm nữa ở Nissan Navara đó chính là có xe luôn không cần phải chờ đợi, ký hợp đồng hôm nay thì thường ngày mai có xe luôn với đầy đủ đăng kiểm biển số.
Còn về công nghệ thì bây giờ các dòng bán tải thường sêm sêm nhau. Sự chênh lệch về động cơ và độ bền là không nhiều như trước
nen-lua-chon-ford-ranger-hay-nissan-navara-1
Lựa chọn Ford Ranger hay Nissan Navara là điều không hề dễ dàng
Những lý do sau có thể giúp bạn lựa chọn Ford Ranger.
Không có thể tự nhiên mà Ford Ranger được mệnh danh là vua bán tải, và là dòng xe bán chạy nhất trong quý 4 năm 2015 và dẫn đầu trong phân khúc bản tải hiện nay. Cũng có thể là do hiệu ứng đám đông, tuy nhiên Ford Ranger phải có những thứ riêng biệt của mình thì nó luôn dẫn đầu phân khúc Pickup.
Động cơ của Ranger thì mạnh mẽ, mẫu mã thể thao đầy cuốn hút. Đặc điểm nữa là Ranger mang lại nhiều option để lựa chọn và nhiều linh kiện thay thế, đồ chơi
Tuy nhiên Ranger Ford thường hay không có hàng sẳn và phải chờ, đó là nhược điểm của Ford Ranger
nen-lua-chon-ford-ranger-hay-nissan-navara
Trên đây chỉ là những đánh giá mang tính chất khách quan hi vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên chọn Ford Ranger hay Nissan Navara?
Các dòng xe Ford khác : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét